Home / Chưa được phân loại / Bảng E Europa League 2017/18: Everton chia tay sớm

Bảng E Europa League 2017/18: Everton chia tay sớm


Đây đương là đơn trong suốt những vụ áp giải đáng quên nhất của Everton trong suốt giàu năm trở lại đây. Thành tàng trữ trệt ăn trường đoản cú đầu vụ hãy khiến HLV Ronald Koeman ccả dốt. Nhưng người cầm cầm David Unsworth cũng đương tỏ ra bất lực trong suốt việc vực dậy nhóm banh nào khi mẻ bại Lyon hãy là thất bại của 3 liên tục của Everton sau khi cầm tướng tá.

Bang E Europa League 201718 Everton chia tay som hinh anh
Everton (áo sẫm) chia tay Europa League 2017/18 sau mẻ bại xấu bình diện trước Lyon

So cùng thất bại 1-2 trên sân nhà cách đây 2 bằng, Everton hãy đổi cầm ắt 4 cầu thủ nhởi cao nhất trong suốt lược đồ 4-2-3-1. Tuy nhiên, những đổi cầm của Unsworth chẳng đem đến giàu tác dụng. Vẫn là đơn hình hình thân thuộc ở Everton vụ nào khi gia tộc chẳng thể kiểm soát banh, nhởi tiến công yếu ớt và chỉ rã ra nhằm 3 pha dứt chấm trong suốt trưởng mẻ đương phòng thủ lại quá lỏng lẻo.

Sau hợp 1 may mắn chẳng nhằm lủng lưới, Everton hãy chẳng thể đứng vững trong suốt hợp 2 khi chủ nhà Lyon gia tăng áp lực. Phút 68, 2 cầu thủ Lyon kết hợp loại đến… 7 cầu thủ Everton và Bertrand Traore là người dứt chấm bật tỷ số mẻ tiếp kiến. Tới phút 76, cũng cùng cách phòng thủ thiếu tập hợp và thiếu quyết liệt, Everton dấn bàn bại của 2 cùng đơn cú nhằm bụng ra góc xa. Memphis Depay là người khép lại ngày thi tiếp kiến thảm gia tộca cho Everton cùng bàn ấn định tỷ số 3-0 cho Lyon đúng ra phút 90.

Thua trưởng 2 mẻ trước đối thủ trực tiếp và chỉ chiếm nhằm vỏn vẹn 1 chấm sau 4 dò mẻ tại bảng E, Everton hãy cả nhịp chiếm vé ra vòng knock-out.




Kỷ lục bòn cho Everton

Với chỉ 1 chấm chiếm nhằm sau 4 mẻ, ghi 3 bàn và nhằm bại đến 10 bàn, Everton chính là nhóm banh Anh có mùng biểu diễn tệ hại nhất tại vòng bảng Europa League sau 4 dò mẻ. Everton bại 0-3 trước Lyon cũng là thất bại nặng nề nhất của 1 nhóm banh Anh trước 1 nhóm banh Pháp tại trường tiếp kiến lệ Âu kể trường đoản cú tháng 10/1997.

Bang E Europa League 201718 Everton chia tay som hinh anh 2
Xếp của tại bảng E Europa League

Theo Bongdaplus.vn

Check Also

Ігрові Автомати Піраміди Золото Ацтеків Грати На Реальні Гроші В Казино Онлайн

Второй этап проход уже внутри монументального строения. Игрок увидит каменные блоки, за которыми спрятаны различные …