Home / Tin hot / Ronaldo đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2016/17

Ronaldo đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2016/17

Không nằm ngoài dự đoán, với việc tang vách nhóm banh trước hết bảo rệ vách công chức quán quân trong suốt kỷ nguyên Champions League, Real Madrid áp đảo trong suốt cạc hạng trang mục bình phẩm lựa. Ngoại ngoại trừ danh hiệu thó hoa xuất sắc nhất chọc bay Gianluigi Buffon (Juventus), cạc danh hiệu còn lại đều lâm ra tay cạc ngôi sao của nhóm banh Hoàng gia Tây Ban Nha.

Cụ trạng thái, Sergio Ramos chiếm danh hiệu Hậu rệ xuất sắc nhất, Luka Modric chiếm danh hiệu Tiền rệ xuất sắc nhất và Cristiano Ronaldo chiếm danh hiệu Tiền tôn giáo xuất sắc nhất. Ngoài ra, danh hiệu cá nhân chủ nghĩa đặt quan liêu bụng giàu nhất là Cầu thó xuất sắc nhất lệ Âu 2016/17 cũng chẳng thoát khỏi tay ấm sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2016/17

Đây là dò của 2 liên tục và dò của 3 trong suốt sự nghiệp Ronaldo đặt vinh danh là Cầu thó xuất sắc nhất vụ của lệ Âu từ bỏ khi danh hiệu nào ra đời ra năm 2011. Bên mé CR7 thì trong suốt danh sách đề cử Cầu thó xuất sắc nhất lệ Âu vụ áp giải 2016/17 là tiền tôn giáo Lionel Messi (Barcelona) và thó vách Buffon (Juventus).

Cdâng hiến đặt của Ronaldo là hoàn toàn cân xứng còn khi anh hử có mùng bảo diễn bùng nổ đúng thì chấm quyết định, đấy là vòng bán kết và chung kết, đặt giúp Real phá vỡ lãi nguyện Champions League, bảo rệ vách công ngôi quán quân.

Phát bảo trong suốt buổi dấn áp giải, ấm sao người Bồ Đào Nha cho biết: “Công củac của tao là siêng năng và tận dâng hiến. Tôi may mắn đặt sát cánh với đơn tập trạng thái nhẵn. Họ tạo cho tao cồn sức công điều tao hích, đấy là nhởi banh. Tôi hích ghi bàn và chiếm danh hiệu. Tôi thực hạnh phúc khi có mặt tại đây”.

Bạn còn đọc bài xích viết lách tại chăm trang mục của trang . Mọi thông báo góp ý và san sẻ, xin vui bụng gửi bay áo quan thơ

Check Also

Cựu chủ tịch FIFA Sepp Blatter quấy rối tình dục cầu thủ nữ Bồ Đào Nha?

Làng túc cầu thế giới lỡ rúng cồn trước tin mỏ ác ngài nguyên chủ …